Jump to content


anncarson

Member Since 15 May 2022
Offline Last Active Sep 12 2023 03:51 AM
-----

About Me

Mua hàng trực tuyến khác gì với mua hàng truyền thống

Bạn nhận thấy những gì giống và khác nhau giữa hình thức mua hàng trực tuyến trên website và hình thức mua hàng truyền thống hiện nay trên thị trường.

Mua hàng online

Được đánh giá là thị trường tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Hình thức này cũng được nhiều người đón nhận hơn bởi sự tiện lợi khi đặt hàng, giao nhận hàng hóa và không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Hơn nữa, khi Mua hàng online tại các trang thương mại điện tử bạn còn thường xuyên được nhận những chương trình khuyến mãi được mua hàng với mức giá hấp dẫn chưa từng có trên thị trường truyền thống. Khi chọn hình thức này bạn không còn phải chở hàng hóa cồng kềnh từ cửa hàng về nhà nữa mà thay vào đó là nhân viên sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng được quyền chủ động thời gian mua sắm, được quyền chọn nhà cung cấp mà mình tin tưởng…

Mua hàng truyền thống

Mua hàng truyền thống khác với Mua hàng online giá rẻ ở chỗ, khi mua hàng truyền thống bạn được quyền lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ hạn chế được nhiều tình trạng hàng hóa làm giả. Bạn sẽ được nhận sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng tại siêu thị, người bán và người mua gặp nhau trực tiếp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn. Tuy nhiên, trái ngược với những tiện ích của mua hàng trực tuyến thì khi mua hàng truyền thống bạn sẽ phải tự vận chuyển hàng hóa về nhà, không có nhiều sản phẩm tương đương cho bạn chọn lựa, giả cả hàng hóa tại các siêu thị thường cao hơn trên các website thương mại điện tử.

Mua hàng trực tuyến và mua hàng truyền thống đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau theo từng hình thức. Dưới hình thức nào cũng có những cái lợi riêng biệt mà hình thức kia không thể nào có được như mua hàng trực tuyến bạn được phép lựa chọn và so sánh những sản phẩm có cùng công dụng còn mua hàng truyền thống thì không. Những ưu điểm và nhược điểm riêng không thể đánh giá hình thức nào vượt trội và mang lại những hiệu quả tiết thực cho người dùng. Bạn tin tưởng và thích mua sắm bằng hình thức nào thì bạn có thể chọn theo sở tích và sự tin tưởng của riêng bản thân mình. Khi mua hàng online bạn có thể truy cập trang web Trang web đánh giá sản phẩm chất lượng - 2momart.vn để được so sánh và mua hàng giá rẻ nhé.

Community Stats


  • Group Members
  • Active Posts 0 (0 per day)
  • Profile Views 4,189
  • Member Title New to the website
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Not Telling Not Telling

Contact Information


0 Neutral

Friends

anncarson hasn't added any friends yet.



Latest Visitors

No latest visitors to show